วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

Collagen Plus C&E Liposome Radiance Serum 30 ml ( Neocell )

950 บาท


ขาย collagen neocell ราคาปลีก-ส่ง ของแท้ รีวิวราคาแบบถูกใจ
ขาย collagen neocell ราคาปลีก-ส่ง ของแท้ รีวิวราคาแบบถูกใจ

Collagen plus C&E Liposome Radiance Serum

ได้มีเทคโนโลยีการผลิตที่ใช้สื่อชนิดพิเศษคือ Nano Liposome แบบ unilamellar ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กมาก ที่มีลักษณะเป็นถุงกลมๆ ของสารไขมันซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นไขมันประเภท phospholipids ในสารละลายน้ำ โมเลกุลของสารไขมันประเภท phospholipids สามารถจัดเรียงตัวเป็นชั้นสลับกับชั้นโมเลกุลของน้ำในสารละลายน้ำได้ เพราะโครงสร้างโมเลกุลประกอบด้วยทั้งส่วนมีขั้วและส่วนไม่มีขั้ว โดยจะอยู่ในลักษณะของการเรียงตัวเป็นแถวของโมเลกุลไขมันซ้อนกันเป็นสองชั้น หรือ lipid bilayer หากไลโปโซมมี lipid bilayer เพียงชั้นเดียว จะจัดเป็นไลโปโซมประเภท unilamellar ซึ่งมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเฉลี่ยน้อยกว่า 0.1 micron สื่อไลโปโซมนี้มีส่วนประกอบและคุณสมบัติคล้ายคลึงกับเยื่อหุ้มเซลล์ของ มนุษย์หรือสิ่งมีชีวิต ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในรูป Time-release stable liposome form มีคุณสมบัติในการดูดซึมเร็ว โมเลกุลเล็ก และมีความคงตัวในการออกฤทธิ์ของสารประกอบที่อยู่ภายในสูง ไลโปโซมจะช่วยเพิ่มความคงตัวของสารที่ถูกกักเก็บ ป้องกันการสลายตัวของสารเคมีจากการถูกทำลายโดยสิ่งแวดล้อมภายนอก เช่น แสง UV, เอนไซม์ ลักษณะและคุณสมบัติที่คล้ายเยื่อหุ้มเซลล์ตามธรรมชาตินี้เอง ไลโปโซมจึงสามารถนำส่งสารต่างๆ เข้าสู่เซลล์ได้ดีและคงตัวยาวนาน เนื่องจากโมเลกุลของไขมันฟอสเฟตใน bilayer (ของทั้งไลโปโซมและเยื่อหุ้มเซลล์) เคลื่อนที่กลับไป-มา (flip-flop) ในระหว่างชั้นได้เอง ทำให้เกิดการแลกแลกเปลี่ยน รวมตัว และพยายามจัดโครงสร้างใหม่ของโมเลกุลของไขมันฟอสเฟต และผลที่เกิดก็คือการหลั่งสารที่บรรจุไว้ในไลโปโซมเพื่อซ่อมแซม ป้องกัน รักษาเซลล์ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ไลโปโซมสูตรที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์นีโอเซลนี้ สามารถเพิ่มการนำส่งสารเข้าสู่ผิวหนัง สู่ชั้นผิวหนังแท้(Dermis)ซึมลึกได้ดีเยี่ยมกว่าเครื่องสำอางค์ทั่วๆไปหลายๆ เท่า แม้จะมีส่วนประกอบคล้ายคลึงกันก็ตาม

คุณสมบัติที่เด่นชัดที่สุดต่อผิวหนัง ของ Collagen plus C&E Liposome Radiance Serum

1.คอ ลลาเจนในรูปไลโปโซมจะช่วยเพิ่มความกระชับของผิว เพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไว้ได้นานด้วยคุณสมบัติพิเศษ เฉพาะตัว ด้วยเทคโนโลยี utilizes micro-sphere liposome เพื่อให้ time-released fat-soluble vitamin C (as ascorbyl palmitate) ซึมลึกลงไปแทรกในผิวหนังซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เต่งตึงของผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและยาวนาน ซึ่งทำงานแบบเสริมฤทธิ์กันโดยเป็นตัวช่วยในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างเส้นเลือดให้ไปเลี้ยงผิวหนัง ช่วยให้แผลจากสิวอักเสบและรอยไหม้จากรังสี UV หายเร็วขึ้น ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลง ลดภาวะเครียดจากการขาดน้ำและการเสื่อมของเซลล์ผิว (Mutation) และคงไว้ซึ่งการเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนให้เป็นไปตามธรรมชาติ
2.สาร ประกอบวิตามิน E Liposome (as dl-alpha tocopheryl acetate) เป็นตัวแอนติออกซิแดนท์ คือทำให้เกิดการเผาผลาญของเซลล์โดยมีออกซิเจนเป็นตัวการสำคัญทำให้ร่างกาย ต้านสารอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ผิวได้ดี ช่วยการสร้างเม็ดเลือด ช่วยขยายเส้นเลือดมาเลี้ยงผิวหนัง ต้านการแข็งตัวของเลือด ลดความสามารถในการจับตัวเป็นลิ่มเลือด ช่วยกล้ามเนื้อให้ทำงานได้ตามปกติ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และช่วยสมานแผลรอยไหม้จากแสงแดดให้หายเร็วขึ้น จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มลื่น ผลจากการนำกรดไขมันที่จำเป็นแบบไม่อิ่มตัวซึ่งมีส่วนได้จากปฏิกิริยาการเผา ผลาญของเซลล์ที่สำคัญที่สุดคือ กรดไลโนเลอิก และมีคุณสมบัติลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหนัง ควบคุมการทำงานของต่อมไขมันลดปฎิกิริยาการเกิดสิว เพิ่มการแลกเปลี่ยนออกซิเจนของผิวหนัง และลดริ้วรอยบนใบหน้า ปรับสมดุลย์ความชุ่มชื้นของผิวพรรณ ช่วยเพิ่มความเรียบเนียนของผิว ลดลักษณะของเส้นพื้นผิวริ้วรอยที่เหี่ยวย่นได้ดี และให้คุณสมบัติความรู้สึกผ่อนคลายสบายผิวที่ดีเยี่ยม
3. อีกทั้งเพิ่มการหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังชนิดดีขึ้นมาทดแทนเซลล์ที่ เสียหาย ลดการเกิดฝ้าชนิดต่างๆโดยทำงานแบบเสริมฤทธิ์กันระหว่างสารประกอบภายใน ยับยั้งไม่ให้เกิดฝ้าได้ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง ชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสยาวนานอย่างที่คุณต้องการ

วิธี ใช้:

ใช้ทาผิวครั้งหรือสองครั้งทุกวันเบา ๆ ซึ่งใช้ไม่กี่หยดของ Collagen plus c liposome serum ลูบไล้ตามผิวหน้า ส่วนที่แห้งกร้าน และลำคอ
Posted by Unknown On 20:24 1 comment

1 ความคิดเห็น:

  1. I read your article and it is very nice & helpful thanks for sharing your work keep it up your work and tell us more interesting pieces of information thanks again for your work. Liposomal vitamin C payload

    ตอบลบ

ติดต่อสอบถาม










ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

  • ULTRA ENERGY NOW - *Ultra Energy Now 24 h. ( 1 กล่อง มี 24 ซอง ซองละ 3 เม็ด )* [image: ultra energy now 1] *กระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันในร่างกาย ทลายพุงอย่างเหลือเชื่อ สมุนไพรธร...
  • Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz. - Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz.( Neocell ) *1450 บาท* *คอลลาเจนสูตรน้ำ ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากเมล็ดทับทิม คุณภาพคับแก้วระดับโลก จนได้รับเครื่องหมายก...
  • Neocell Super Collagen Powder 6600 mg - Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) *ราคา 750 บาท ( มีโปรโมรชั่นซื้อ 2 แถม 1 )* ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุง...
  • Collagen Sport Ultimate Recovery Complex - Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs ( Neocell )*ราคา 1450-* *ฟิต แอนด์ เฟริม ด้วยคอลลาเจน สูตรเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง นักเพ...
  • Keratin Hair Volumizer - Keratin Hair Volumizer / 60 Capsules ( Neocell )*850 บาท* *บำรุงเส้นผม และดูแลให้ผมสวยเงางามอย่างแท้จริง ด้วยสิทธิบัตรการดูแลเส้นผมด้วยโปรตีนของสารสกัดจากคอ...
  • Neocell Collagen Beauty Builder - *Neocell Collagen **Beauty Builder *ราคาพิเศษ 800 บาท*ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ มีความหยืดหยุ่นและชุ่มชื้น บำรุงผม ...
  • Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules - *Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules*ราคาพิเศษ 750-บาท *สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธ...
  • Super Collagen + C 6000mg - Super Collagen + C 6000mg /250 tabs ( Neocell )ราคาพิเศษ 850 บาท *คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรง...
  • Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum - Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum 30 ml ( Neocell )*ราคา 1100* *ซีรัมบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน เทคโนโลยีแบบ Nano Loposome + กรด HA เพิ่มความชุ่มชื้นกั...
  • NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS - NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) Super Col...
ต้องการสั่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen
ของแท้ 100 % นำเข้าจากอเมริกา
หรือผลิตภัณฑ์อื่น

ติดต่อเราโดยตรง
โทร 088-2908210 กุ๊กไก่
ADD LINE : 088-2908210 ( kai.donya )




หรือติดต่อเวบไซด์หลัก www.goodern.com

E-mail : goodern@goodern.com หรือ vitaminexim@gmail.com

พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ราคาปลีก –ส่ง

ถูกใจแน่นอนไม่ต้องเสียเวลาหาจากที่อื่น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

    NEOCELL SUPER COLLAGEN POWDER 6600 MG TYPE I & III ขนาด 7 OZ.





    ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชลอความแก่อย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย เห็นผลได้ใน 2-3 สัปดาห์ ลืมไปเลยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ขายในท้องตลาด ไม่มีกลิ่นคาวสำหรับรสชาด คุณสมบัติการละลายน้ำดีเยี่ยมเพราะนี่คือคอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ ( 100% pure collagen protein ) ไร้สารให้ความหวาน สี กลิ่นสังเคราะห์ โดยผลิตภัณฑ์ super collagen powder 6600 mg ของ Neocell ได้รับรางวัล Best of Natural Beauty Award 2013 ขึ้นทะเบียนเป็นอาหารเสริมมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ที่สามารถใช้ได้ในวงการแพทย์และเวชสำอางค์


    FISH COLLAGEN +HA 2,000MG – 120 CAPSULES






    สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธาตุต่างๆ เช่น Vitamin C, Zinc, Copper, Magnesium, Silicon และ วิตามินบี ช่วยเพิ่มประสิทธิในการลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ส่วนประกอบสำคัญเป็นชนิด Type 1 ซึ่งมีความจำเพาะต่อผิวหนังและถูกพบมากในผิวของทารก ทำให้เกิดเป็นอาหารเสริมที่ชลอความแก่ ได้ผลอย่างดีเยี่ยม มาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับโลก แบบไม่มีแอบอ้าง คุณภาพการันตีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ” อย่าเอามาเปรียบเทียบคุณภาพกับ collagen ที่วางขายกันตามท้องตลาด เพราะ Neocells Corperation ประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หรือ 3 ปี เป็นที่ยอมรับทั้ง USA และ ยุโรป ได้รับเครื่องหมายการค้า Nutrient you can trust ”


    SUPER COLLAGEN + C 6000MG /250 TABS





    คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงของ ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็นและกระดูก มีส่วนผสมของวิตามินซ๊ ซึ่งถือว่าเป็น co-factor ตัวสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้กับเซลล์ผิวหนัง ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มใน 1 กระปุกมี 250 เม็ด เป็นผลิตภัณฑืขายดีระดับ Best seller ของคู่ค้าอย่าง GNC และ I-herb รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา เข้าสู่เมืองไทยยุคแรกๆกับแพ็คเกจขนาดเล็ก 120 เม็ดใน 1 กระปุก ปัจจุบันความนิยมในการบริโภคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องการผลิตและการนำเข้าขนาด 120 เม็ดจึงมีน้อยและสินค้าขาดตลาดค่อนข้างบ่อย ที่สำคัญ Neocell Corp. ได้เพิ่มยอดขายโดยการผลิตขนาดบรรจุ 350 เม็ดใน 1 กระปุกออกจำหน่ายด้วย โดยทางเวบไซด์เราก็มีจำหน่ายในราคาพิเศษที่ทุกท่านสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงอเมริกา


    COLLAGEN BEAUTY BUILDER 150 TABLETS



    Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) คอลลาเจนสวยครบสูตรระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่มีองค์ประกอบพิเศษ เป็น Collagen ชนิด Type 1 และ Type 3 ที่มีความจำเพาะกับผิวหนังมนุษย์มากที่สุด ร่วมกับสารประกอบจากธรรมชาติ Alpha Lipoic กับคุณสมบัติที่ลดสิว ฝ้า กระ ทำให้หน้าขาวใสกระจ่าง Vitamin C สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากมายมหาศาล โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณความสวยความงาม Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้น ชุ่มช่ำให้มีน้ำมีนวลของผิวพรรณ Biotin แร่ธาตุที่สำคัญสำหรับบำรุงเส้นผมและเล็บ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวท๊อบสุดของ Neocell Corp. และจากการรีวิวการใช้ในคนไทยค่อนข้างเห็นผลชัดเจนใน 3-6 สัปดาห์โดยเฉพาะเรื่อง ริ้วรอย เส้นผมที่จะไม่ร่วงและแข็งแรงขึ้น แก้ปัญหาได้ดีกับพวกที่ผมร่วงจำนวนมากตอนอาบน้ำ อีกกลุ่มที่ชอบไว้เล็บยาว ชอบกัดเล็บจะรู้ตัวเองได้เลยว่าเล้บแข็งแรงขึ้น